3.x Cần bán Bã hèm bia 50 đạm toàn quốc. LH 0975 005 303 (Mr Thuận)

Thảo luận trong 'JoomShopping' bắt đầu bởi anhdiepuan, 10/12/16.

  1. anhdiepuan

    anhdiepuan Mới tham gia

    Bài viết:
    2
    Likes :
    0
    Bã hèm bia – Loại nguyên liệu ít được biết đến trong ngành thức ăn chăn nuôi trong những năm trước đây, thường được sử dụng để chăn nuôi bò sữa dưới dạng bã hèm tươi. Nhưng sau một thời gian sử dụng, bã hèm bia đã cho thấy giá trị vô cùng lớn của nó và hiện nay đã được sử dụng rộng rãi hơn để làm thức ăn cho các đối tượng gia súc như heo, gà, bò…
    Bã hèm bia, là một sự lựa chọn hợp lý trong thời điểm ngành chăn nuôi nước ta đang trong giai đoạn khó khăn trước sự biến động rất lớn của các loại nguyên liệu đầu vào. Vì tận dụng được nguồn nguyên liệu có sẵn nên giá thành không cao và một phần là có thể đáp ứng được nhu cầu dinh dưỡng của đa phần vật nuôi nên Bã hèm bia đã dần thay thế được các loại nguyên liệu truyền thống hay sử dụng trước đây, giúp hạ giá thành thức ăn cho vật nuôi và tăng lợi nhuận cho người chăn nuôi.
    Hiện nay, Bã hèm bia thường được sử dụng nhiều ở dạng tươi. Đối với dạng này, giá trị dinh dưỡng thường cao và sử dụng có hiệu quả hơn dạng Bã hèm bia khô, nhưng với nhược điểm khó bảo quản trong thời gian dài và vận chuyển đi xa nên để bảo quản và tận dụng được nguồn nguyên liệu giá trị này thì Bã hèm bia phải được sấy khô bằng máy hoặc phơi thủ công.
    DNTN Thức ăn chăn nuôi Vạn Phúc là đơn vị chuyên cung cấp và phân phối sản phẩm Bã hèm bia khô trên phạm vi toàn quốc. Hiện sản phẩm đã được các Công ty TĂCN và các hộ chăn nuôi trang trại sử dụng rộng rãi và có hiệu quả như tại Hà Nội, Bắc Ninh, Nghệ An, Hải Dương, Hưng Yên, Hải Phòng, Đồng Nai, Cần Thơ, Tiền Giang và các tỉnh Miền Tây.


    Khách hàng có nhu cầu hoặc cần tham khảo thêm thông tin vui lòng liên hệ:
    Chi nhánh Miền Bắc: Tại Trâu Qùy, Gia Lâm, Hà Nội
    Liên hệ: Mr Thuận – 0975 005 303
    Chi nhánh Miền Nam: Tại Bình Tân, HCM
    Liên hệ: Mr Thuận – 0975 005 303


    Vận chuyển và thời gian giao hàng:
    - Đối với khách hàng tại Miền Bắc: Vận chuyển bằng Tàu biển (cước phí thấp, số lượng tối thiểu 20 tấn), giao hàng sau 5 – 7 ngày kể từ ngày xuất hàng. Hoặc, có thể vận chuyển bằng đường sắt (cước phí cao, số lượng không giới hạn), giao hàng sau 5 – 7 ngày kể từ ngày xuất hàng.
    - Đối với khách hàng tại Miền Nam và các tỉnh lân cận: Giao hàng tận nơi hoặc khách hàng có thể lấy hàng tại kho hoặc có thể gởi chành xe theo yêu cầu, số lượng không giới hạn.
    MỘT SỐ CHỈ TIÊU SẢN PHẨM NHƯ SAU:
    Protein/Đạm: 50%
    Xơ: 13%
    Ẩm: 12%
    Béo: 4%
    Đạm tiêu hóa: 87 – 89%
    Năng lượng hấp thụ: 3.100 Kcal/kg
     
  2. vithao1s8

    vithao1s8 Mới tham gia

    Bài viết:
    16
    Likes :
    0
    “Ở VN đừng mơ xe hơi rẻ” - câu nói này đúng cả khi thuế du nhập từ thị trường ASEAN đang giảm sâu, hay giá xe nhập cảng rẻ “giật mình” từ thị trường Ấn Độ.

    Đáng nói, hiện mức giá bán ra cho mỗi chiếc Hyundai i10 đến tay người tiêu dùng từ 360 - 450 triệu đồng tùy dòng số tự động, số sàn. Giá thành mỗi chiếc xe NK bao gồm giá xe tại cửa khẩu bên nhập (giá CIF), thuế NK, thuế tiêu thụ đặc biệt (TTĐB), thuế VAT và phí khác.

    Ngoài thuế suất cao, để chiếc xe hơi được lăn bánh trên đường, người dân còn phải chịu rất nhiều mức phí gồm: phí cấp biển số (2 - 20 triệu đồng tùy địa phương), phí đăng kiểm (240.000 - 560.000 đồng/lần kiểm định), phí cấp giấy chứng thực bảo đảm an toàn kỹ thuật (50.000 - 100.000 đồng/lần), phí bảo trì đường bộ (1,4 triệu đồng/năm), bảo hiểm bổn phận dân sự, bảo hiểm vật chất, phí thí nghiệm khí thải (xe dưới 7 chỗ là 16 triệu đồng/lần), phí cấp giấy dán nhãn năng lượng (100.000 đồng).

    Như vậy, nếu mỗi chiếc Hyundai i10 có giá CIF là 85 triệu đồng, thì sau khi cộng thuế NK (70% tính theo giá CIF), thuế TTĐB (35%, tính sau khi cộng thuế NK), thuế VAT (10%, tính sau khi cộng giá CIF cùng thuế NK và thuế TTĐB) thì tổng giá trị chưa đến 220 triệu đồng. Với giá bán từ 360 - 450 triệu đồng, mức giá ô tô đến tay người tiêu dùng đã tăng chí ít 300%, sau khi phải gánh nặng thuế và lãi cho các doanh nghiệp (DN) NK. Sau khi trừ thêm chi phí khác (gồm nhà xưởng, bến bãi, nhân công, lợi nhuận...), DN bán xe lãi trên 100 triệu đồng.
    Với thị trường ASEAN, dù thuế suất NK đã giảm từ 40% xuống 30% từ đầu năm 2017, mức giá ô tô đến tay người tiêu dùng vẫn cao hơn rất nhiều lần giá NK. Cụ thể, theo ông Nguyễn Tuấn, Giám đốc Công ty ô tô Thiên An Phúc, giá một chiếc Toyota Fortuner từ Indonesia về đến cảng VN là 27.500 USD (tương đương 700 triệu đồng tính theo tỷ giá hiện tại), nhưng giá đến tay người tiêu dùng là hơn 1,3 tỉ đồng, chênh ít ra 600 triệu đồng.
     
comments powered by Disqus

Chia sẻ trang này