Code web bán hàng thực phẩm sạch Demo : khuong.name.vn/xanh + Giao diện đẹp tùy biến mạnh mẽ + Templates do mình tùy biến nên bảo hành vĩnh viễn + Load nhẹ nhàng, thân thiện khách hàng 0942.691.366 - [email protected] - bán code giá rẻ
cảm ơn bạn Bạn đã sở hữu website bán hàng cực đẹp chuẩn SEO : ✔ Tặng tên miền .com .net .org quốc tế ✔ Tặng hosting tốc độ cao SSD ✔ Tùy biến sản phẩm / dịch vụ theo yêu cầu ✔ Kho giao diện phong phú tại Thaibinhweb.com ✔ Bảo hành miễn phí suốt thời gian sử dụng ✔ Website thân thiện - thu hút người mua hàng ✔ Giao diện bán hàng nhẹ đẹp - chuẩn Google ✔ Tốc độ load cực nhanh - nhẹ - ổn định ✔ Quản lý đơn hàng, list sản phẩm nhanh gọn ✔ Chi phí dịch vụ luôn tiết kiệm cho bạn nhất ✔ Hỗ trợ sử dụng tận tình - nhanh chóng ✔ Thân thiện sử dụng , quản trị nội dung dễ dàng Khuyến mãi lớn giảm giá 40% trọn gói : 1 mẫu web + Hosting 400MB + Tên miền Mẫu website 2016 đẹp mắt mới ra mắt : - hungha.top/fashi2 phiên bản 2 - hungha.top/somitex phiên bản 3 - hungha.top/chanhtuoi - hungha.top/congnghe - hungha.top/noithat - hungha.top/mypham - hungha.top/shop2016 - hungha.top/phukien
có bác ạ. chuẩn mobile luôn ✔ Tùy biến sản phẩm / dịch vụ theo yêu cầu ✔ Kho giao diện phong phú tại Thaibinhweb.com ✔ Bảo hành miễn phí suốt thời gian sử dụng ✔ Website thân thiện - thu hút người mua hàng ✔ Giao diện bán hàng nhẹ đẹp - chuẩn Google ✔ Tốc độ load cực nhanh - nhẹ - ổn định ✔ Quản lý đơn hàng, list sản phẩm nhanh gọn ✔ Chi phí dịch vụ luôn tiết kiệm cho bạn nhất ✔ Hỗ trợ sử dụng tận tình - nhanh chóng ✔ Thân thiện sử dụng , quản trị nội dung dễ dàng Thiết kế website bán hàng : thaibinhweb.com
“Ở VN đừng mơ xe hơi rẻ” - câu nói này đúng cả khi thuế nhập khẩu từ thị trường ASEAN đang giảm sâu, hay giá xe du nhập rẻ “giật mình” từ thị trường Ấn Độ. Đáng nói, hiện mức giá bán ra cho mỗi chiếc Hyundai i10 đến tay người tiêu dùng từ 360 - 450 triệu đồng tùy dòng số tự động, số sàn. Giá thành mỗi chiếc xe NK bao gồm giá xe tại cửa khẩu bên nhập (giá CIF), thuế NK, thuế tiêu thụ đặc biệt (TTĐB), thuế VAT và uổng khác. Ngoài thuế suất cao, để chiếc xe hơi được lăn bánh trên đường, người dân còn phải chịu rất nhiều mức phí gồm: phí cấp biển số (2 - 20 triệu đồng tùy địa phương), phí đăng kiểm (240.000 - 560.000 đồng/lần kiểm định), phí cấp giấy chứng thực bảo đảm an toàn kỹ thuật (50.000 - 100.000 đồng/lần), phí bảo trì đường bộ (1,4 triệu đồng/năm), bảo hiểm bổn phận dân sự, bảo hiểm vật chất, phí thí điểm khí thải (xe dưới 7 chỗ là 16 triệu đồng/lần), phí cấp giấy dán nhãn năng lượng (100.000 đồng). Như vậy, nếu mỗi chiếc Hyundai i10 có giá CIF là 85 triệu đồng, thì sau khi cộng thuế NK (70% tính theo giá CIF), thuế TTĐB (35%, tính sau khi cộng thuế NK), thuế VAT (10%, tính sau khi cộng giá CIF cùng thuế NK và thuế TTĐB) thì tổng giá trị chưa đến 220 triệu đồng. Với giá bán từ 360 - 450 triệu đồng, mức giá ô tô đến tay người tiêu dùng đã tăng ít nhất 300%, sau khi phải gánh nặng thuế và lãi cho các doanh nghiệp (DN) NK. Sau khi trừ thêm tổn phí khác (gồm nhà xưởng, bến bãi, nhân công, lợi nhuận...), DN bán xe lãi trên 100 triệu đồng. Với thị trường ASEAN, dù thuế suất NK đã giảm từ 40% xuống 30% từ đầu năm 2017, mức giá ô tô đến tay người tiêu dùng vẫn cao hơn rất nhiều lần giá NK. Cụ thể, theo ông Nguyễn Tuấn, Giám đốc Công ty ô tô Thiên An Phúc, giá một chiếc Toyota Fortuner từ Indonesia về đến cảng VN là 27.500 USD (tương đương 700 triệu đồng tính theo tỷ giá hiện tại), nhưng giá đến tay người tiêu dùng là hơn 1,3 tỉ đồng, chênh ít nhất 600 triệu đồng.
“Ở VN đừng mơ xe hơi rẻ” - câu nói này đúng cả khi thuế du nhập từ thị trường ASEAN đang giảm sâu, hay giá xe du nhập rẻ “giật mình” từ thị trường Ấn Độ. Đáng nói, hiện mức giá bán ra cho mỗi chiếc Hyundai i10 đến tay người tiêu dùng từ 360 - 450 triệu đồng tùy dòng số tự động, số sàn. Giá thành mỗi chiếc xe NK bao gồm giá xe tại cửa khẩu bên nhập (giá CIF), thuế NK, thuế tiêu thụ đặc biệt (TTĐB), thuế VAT và tổn phí khác. Ngoài thuế suất cao, để chiếc xe hơi được lăn bánh trên đường, người dân còn phải chịu rất nhiều mức phí gồm: phí cấp biển số (2 - 20 triệu đồng tùy địa phương), phí đăng kiểm (240.000 - 560.000 đồng/lần kiểm định), phí cấp giấy chứng nhận bảo đảm an toàn kỹ thuật (50.000 - 100.000 đồng/lần), phí bảo trì đường bộ (1,4 triệu đồng/năm), bảo hiểm trách nhiệm dân sự, bảo hiểm vật chất, phí thể nghiệm khí thải (xe dưới 7 chỗ là 16 triệu đồng/lần), phí cấp giấy dán nhãn năng lượng (100.000 đồng). Như vậy, nếu mỗi chiếc Hyundai i10 có giá CIF là 85 triệu đồng, thì sau khi cộng thuế NK (70% tính theo giá CIF), thuế TTĐB (35%, tính sau khi cộng thuế NK), thuế VAT (10%, tính sau khi cộng giá CIF cùng thuế NK và thuế TTĐB) thì tổng giá trị chưa đến 220 triệu đồng. Với giá bán từ 360 - 450 triệu đồng, mức giá ô tô đến tay người tiêu dùng đã tăng ít ra 300%, sau khi phải gánh nặng thuế và lãi cho các doanh nghiệp (DN) NK. Sau khi trừ thêm phí tổn khác (gồm nhà xưởng, bến bãi, nhân lực, lợi nhuận...), DN bán xe lãi trên 100 triệu đồng. Với thị trường ASEAN, dù thuế suất NK đã giảm từ 40% xuống 30% từ đầu năm 2017, mức giá ô tô đến tay người tiêu dùng vẫn cao hơn rất nhiều lần giá NK. Cụ thể, theo ông Nguyễn Tuấn, Giám đốc Công ty ô tô Thiên An Phúc, giá một chiếc Toyota Fortuner từ Indonesia về đến cảng VN là 27.500 USD (tương đương 700 triệu đồng tính theo tỷ giá ngày nay), nhưng giá đến tay người tiêu dùng là hơn 1,3 tỉ đồng, chênh ít nhất 600 triệu đồng.