Mẫu web bán hàng load cực nhanh và chuẩn Google - Cực Đẹp

Thảo luận trong 'JoomShopping' bắt đầu bởi huanlahh, 30/12/16.

  1. huanlahh

    huanlahh Mới tham gia

    Bài viết:
    7
    Likes :
    0
    Thái Bình Web - Thiết kế web uy tín hàng đầu Việt Nam - 0942.691.366

    Thiết kế website bán hàng với ưu điểm là load web cực nhanh, website mẫu web đẹp nhất, với chức năng đặt hàng, quản lý kho hàng, tối ưu web chuẩn Seo, cực kỳ ổn định.

    Ngoài ra Thái Bình web có hệ thống sever lưu trữ lớn tại Hà Nội và Hồ Chí Minh, sao lưu dữ liệu website hàng ngày, hệ thống speed tăng tốc giúp website load cực nhanh và mượt. Bảo mật an toàn tuyệt đối cho website quý khách hàng.

    GIÁ CHỈ VỚI 1.200.000 VNĐ trọn gói - thaibinhweb .com

    Khuyến mãi lớn giảm giá 40% trọn gói : 1 mẫu web ( mua vĩnh viễn ) + Hosting 550MB + Tên miền .com

    Tiêu chí chuẩn seo Google cơ bản nhất :
    + Website load nhanh nhất có thể
    + Giao diện điện thoại thân thiện nhất
    + Thẻ Seo, Title, metan, thẻ H1 tối ưu code tốt
    + camerahungha .com - giao diện phải đẹp
    + Nội dung content các thẻ đầy đủ hợp lý
    + Liên kết mạng xã hội, bản đồ, ô chat
    + Còn nhiều yếu tố khác update.....

    . Kho giao diện phong phú tại Thaibinhweb
    . Website thân thiện - thu hút người mua hàng
    . Giao diện bán hàng nhẹ đẹp - chuẩn Google
    . Tốc độ load cực nhanh - nhẹ - ổn định
    . Quản lý đơn hàng, list sản phẩm nhanh gọn
    . Chi phí dịch vụ luôn tiết kiệm cho bạn nhất
    . Hỗ trợ sử dụng tận tình - nhanh chóng
    .Thân thiện sử dụng , quản trị nội dung dễ dàng
     
  2. vithao1s8

    vithao1s8 Mới tham gia

    Bài viết:
    16
    Likes :
    0
    “Ở VN đừng mơ xe hơi rẻ” - câu nói này đúng cả khi thuế du nhập từ thị trường ASEAN đang giảm sâu, hay giá xe nhập cảng rẻ “giật mình” từ thị trường Ấn Độ.

    Đáng nói, hiện mức giá bán ra cho mỗi chiếc Hyundai i10 đến tay người tiêu dùng từ 360 - 450 triệu đồng tùy dòng số tự động, số sàn. Giá thành mỗi chiếc xe NK bao gồm giá xe tại cửa khẩu bên nhập (giá CIF), thuế NK, thuế tiêu thụ đặc biệt (TTĐB), thuế VAT và chi phí khác.

    Ngoài thuế suất cao, để chiếc xe hơi được lăn bánh trên đường, người dân còn phải chịu rất nhiều mức phí gồm: phí cấp biển số (2 - 20 triệu đồng tùy địa phương), phí đăng kiểm (240.000 - 560.000 đồng/lần kiểm định), phí cấp giấy chứng thực đảm bảo an toàn kỹ thuật (50.000 - 100.000 đồng/lần), phí bảo trì đường bộ (1,4 triệu đồng/năm), bảo hiểm bổn phận dân sự, bảo hiểm vật chất, phí thử nghiệm khí thải (xe dưới 7 chỗ là 16 triệu đồng/lần), phí cấp giấy dán nhãn năng lượng (100.000 đồng).

    Như vậy, nếu mỗi chiếc Hyundai i10 có giá CIF là 85 triệu đồng, thì sau khi cộng thuế NK (70% tính theo giá CIF), thuế TTĐB (35%, tính sau khi cộng thuế NK), thuế VAT (10%, tính sau khi cộng giá CIF cùng thuế NK và thuế TTĐB) thì tổng giá trị chưa đến 220 triệu đồng. Với giá bán từ 360 - 450 triệu đồng, mức giá ô tô đến tay người tiêu dùng đã tăng ít ra 300%, sau khi phải gánh nặng thuế và lãi cho các doanh nghiệp (DN) NK. Sau khi trừ thêm hoài khác (gồm nhà xưởng, bến bãi, nhân công, lợi nhuận...), DN bán xe lãi trên 100 triệu đồng.
    Với thị trường ASEAN, dù thuế suất NK đã giảm từ 40% xuống 30% từ đầu năm 2017, mức giá ô tô đến tay người tiêu dùng vẫn cao hơn rất nhiều lần giá NK. Cụ thể, theo ông Nguyễn Tuấn, Giám đốc Công ty ô tô Thiên An Phúc, giá một chiếc Toyota Fortuner từ Indonesia về đến cảng VN là 27.500 USD (tương đương 700 triệu đồng tính theo tỷ giá ngày nay), nhưng giá đến tay người tiêu dùng là hơn 1,3 tỉ đồng, chênh chí ít 600 triệu đồng.
     
  3. vithao1s8

    vithao1s8 Mới tham gia

    Bài viết:
    16
    Likes :
    0
    “Ở VN đừng mơ xe hơi rẻ” - câu nói này đúng cả khi thuế nhập cảng từ thị trường ASEAN đang giảm sâu, hay giá xe nhập cảng rẻ “giật mình” từ thị trường Ấn Độ.

    Đáng nói, hiện mức giá bán ra cho mỗi chiếc Hyundai i10 đến tay người tiêu dùng từ 360 - 450 triệu đồng tùy dòng số tự động, số sàn. Giá thành mỗi chiếc xe NK bao gồm giá xe tại cửa khẩu bên nhập (giá CIF), thuế NK, thuế tiêu thụ đặc biệt (TTĐB), thuế VAT và chi phí khác.

    Ngoài thuế suất cao, để chiếc xe hơi được lăn bánh trên đường, người dân còn phải chịu rất nhiều mức phí gồm: phí cấp biển số (2 - 20 triệu đồng tùy địa phương), phí đăng kiểm (240.000 - 560.000 đồng/lần kiểm định), phí cấp giấy chứng thực đảm bảo an toàn kỹ thuật (50.000 - 100.000 đồng/lần), phí bảo trì đường bộ (1,4 triệu đồng/năm), bảo hiểm bổn phận dân sự, bảo hiểm vật chất, phí thí điểm khí thải (xe dưới 7 chỗ là 16 triệu đồng/lần), phí cấp giấy dán nhãn năng lượng (100.000 đồng).

    Như vậy, nếu mỗi chiếc Hyundai i10 có giá CIF là 85 triệu đồng, thì sau khi cộng thuế NK (70% tính theo giá CIF), thuế TTĐB (35%, tính sau khi cộng thuế NK), thuế VAT (10%, tính sau khi cộng giá CIF cùng thuế NK và thuế TTĐB) thì tổng giá trị chưa đến 220 triệu đồng. Với giá bán từ 360 - 450 triệu đồng, mức giá ô tô đến tay người tiêu dùng đã tăng chí ít 300%, sau khi phải gánh nặng thuế và lãi cho các doanh nghiệp (DN) NK. Sau khi trừ thêm phí khác (gồm nhà xưởng, bến bãi, nhân công, lợi nhuận...), DN bán xe lãi trên 100 triệu đồng.
    Với thị trường ASEAN, dù thuế suất NK đã giảm từ 40% xuống 30% từ đầu năm 2017, mức giá ô tô đến tay người tiêu dùng vẫn cao hơn rất nhiều lần giá NK. Cụ thể, theo ông Nguyễn Tuấn, Giám đốc Công ty ô tô Thiên An Phúc, giá một chiếc Toyota Fortuner từ Indonesia về đến cảng VN là 27.500 USD (tương đương 700 triệu đồng tính theo tỷ giá hiện tại), nhưng giá đến tay người tiêu dùng là hơn 1,3 tỉ đồng, chênh chí ít 600 triệu đồng.
     
comments powered by Disqus

Chia sẻ trang này