Theo mình thấy trên wed có nhìu thắc mắc nhưng lại có nhiều điều ko ai giải quyết Đồng ý là ai cũng bận nhưng phân chia thời gian nhau ra trực wed để giải đáp thắc mắc cho các bạn ham học hỏi mới vào 4R Việc này là do hảo tâm và ko có công phí gì cả Đó là ý kiến của mình ai có cao kiến gì xin tiếp thu
Mình thấy, JLV là cộng đồng mở, người biết hướng dẫn giải thích người không biết và việc này không giới hạn bởi 1 nhóm nào cả. 1 số vấn đề không ai giải quyết có thể trong 1 số lý do sau: 1 đã giải quyết không tìm kiếm. 2 vấn đề cần hỏi thì hỏi không rõ ràng, miêu tả không chi tiết, nhiều khi người ta muốn giúp nhưng lại không hiểu bạn đang hỏi gì. 3 kiến thức có hạn không giúp đc, chờ cao thủ. * Khi gặp vấn đề cần giải quyết ngay thì ai cũng muốn hỏi và muốn giải quyết ngay vấn đề mình mắc phải, thay vì hỏi các bạn nên kiên trì tìm hiểu trên google trước, tìm hiểu 1 số tài liệu bằng tiếng anh, trên các trang web nước ngoài. Rất nhiều điều trên diễn đàn các bạn hỏi, có thể mình ko biết nhưng mình vẫn trả lời các bạn đc vì sao? vì mình dựa vào câu hỏi của cả bạn để tìm kiếm trên google và đưa ra câu trả lời .... Mình thường thấy mọi người thích hỏi hơn là thích tìm kiếm dẫn tới việc nhiều câu hỏi không được trả lời
chuẩn rồi, vì thường các mod cũng chỉ là chịu khó sưu tầm, tìm tòi tài liệu, chứ ko phải là nhớ đc hết trong đầu đâu các bạn ạ
Thực sự cũng muốn chia sẻ với mọi người nhưng lực bất tòng tâm. Hãy Google trước khi hỏi. Google ko ra thì lên diễn đàn hỏi và làm đi làm lại các kiểu. quan trọng kiên trì mình nghĩ nó sẽ ra. hơi mất thời gian chút nhưng sẽ nhớ lâu.Các Lỗi đó thì chắc chắn sẽ có người gặp phải quan trọng mình miêu tả và cách tìm kiếm ntn
Diễn đàn chỉ là nơi mọi người chia sẻ, thảo luận, và giúp đỡ giải đáp thắc mắc được phần nào thôi. Như bạn muốn có 1 đội ngũ trực web thì chắc chắn là sẽ phải kiếm $ trả lương cho đội ngũ support này.
Trong lúc mình post cái nhận xét này thì thấy các bạn đã comment ở trên chẳng ai online cả hehe, điều này phản ánh sự tương tác giữa đội ngũ quản trị và members, các bạn members không sôi nổi, không nhiệt tình thì đâu thể tạo được sự hấp dẫn tới administrator. Administrator không có những plan cụ thể thì làm sao điều hướng được diễn đàn Mục đích -> chiến lược -> chiến thuật và action phải đưa ra cụ thể. Còn việc tiền nong: Joomla hỗ trợ E-comerc, có thể buôn bán một số vớ vẩn như host hay thậm chí là quần áo (JLV) qua đó cũng góp phần giúp administrator biết được những mems nào thực sự nhiệt tình với JLV. +Mình dân tài chính chỉ nói được tới đây thôi hà
thường thì các mem vào đây chỉ có hỏi, còn những mem đã cứng thì lại bay đi, ko hề mún support cho những newbie, nói chung là thiếu người tâm huyết
Tìm kiếm trước khi hỏi, post đúng box quy định, không dùng những comment dạng " Eo,cả diễn đàn không ai biết à" dễ gây phản cảm.